Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

bấm mí hàn quốc là một trong những công nghệ mới nhất hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bệnh viện răng hàm mặt quốc tế sài gòn chúng tôi đã đưa về công nghệ bấm mí tốt nhất cùng với đó là đội ngũ nha khoa, bác sỹ giàu kinh nghiệm có nhiều năm trong ngành phẩu thật thẩm mỹ.
Bấm mí mắt nhằm khắc phục mắt một mí, mí sụp hay sự thiếu cân đối về mí giữa 2 mắt đã và đang được nhiều người nhắc đến.
Tại sao bạn không thể tự tin với đôi mắt của bạn?
Bởi vì nó chưa thật sự làm hài lòng bạn, đến với chúng tôi. Bấm mí tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế sài gòn sẽ có những lựa chọn tốt nhất phù hợp với đôi mắt của bạn, bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm có thể tư vấn giải đáp những thất mắc của bạn. Chúng tôi tự tin rằng sẽ là nhà làm dịch vụ tốt nhất đem lại khách hàng những sản phẩm an toàn nhất hiện nay.

Nhằm đáp ứng những mong mỏi của nhiều khách hàng hiện nay bệnh viện răng hàm mặt luôn luôn đem về những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đối với mọi khách hàng, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất hiện nay, để làm được điều đó, chúng tôi không ngừng cải tiến bộ máy, đem về những kỷ thuật mới, tiên tiến hơn. Một trong nhiều dịch vụ hiện nay mà chúng tôi được sự đánh giá cao từ phía khách hàng như: Bấm mí, cắt mí mắt trên, các dịch vụ về làm đẹp răng, nâng mũi…
Quy trình bấm mí mắt được thực hiện mà chúng tôi đưa ra cho khách hàng là một quy trình khép kín, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, khách hàng có thể kiểm chứng bằng những dụng cụ thiêt bị mà chúng tôi mang lại là tối tân, tiến tiến nhất, được nhập từ nước ngoài.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Quy trình bấm mí mắt
Song song với đó là đội ngữ y bán sỹ, nha khoa giàu kinh nghiệm là những người có tâm huyết nghề nghiệp có những công trình nghiên cứu lớn, được mời về tư vấn và làm việc tại đây.