Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

cắt mí mắt trên là một trong những dịch vụ mà hiện nay bệnh viện răng hàm mặt quốc tế sài gòn đang sở hữu, là một phương pháp cắt bỏ da thừa, nếp nhăn biến mắt một mí trở nên đẹp hơn sau khi con người ta đã qua thời thanh xuân, để có một dịch vụ tốt nhất bạn nên chọn cho mình một nhà làm dịch vụ uy tín để đảm bảo độ an toàn.
Bạn nên cắt mí mắt trên ở đâu?
Với tư cách là một trong nhiều nhà làm dịch vụ uy tín trên thị trường với đội ngũ nha sỹ, bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, cùng với đó là những sự đầu tư trang thiết bị do chính bệnh viện nhập từ những quốc gia tiên tiến nhất.
cắt mí mắt trên Hàn Quốc đây là giải phát tối ưu cắt mí mắt cho nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trẻ trung, quyến rũ của những người đang trong độ tuổi từ 28 trở lên , độ tuổi này sẽ có những biểu hiện xâu về mắt nhiều khách hàng chọn bấm mí mắt kiểu hàn quốc thay vì cắt mí.
Những người có độ tuổi trên 28 trở lên , xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa bọng mắt
Những người sở hữu mắt một mí nhưng có da chùng, bọng mắt
Mắt 2 mí nhưng bị sụp, mắt nhiều mí không rõ ràng, mắt mí lót
Những người muốn tạo đôi mắt 2 mí lâu dài , và tạo khóe mắt đẹp Sau khi phẩu thuật cắt mí mắt trên thì bạn cần có thời gian để hoàn toàn bình phục các bạn cần chú ý những điểm sau: tích cụ chờm mát 2 đến 3 ngày đầu khi phẫu thuật, mỗi ngày từ 3-5 lần, sau đó thì chờm ấm để vết phẩu thuật trở nên lành hẳn.
Kiên ăn những món ăn như: Thịt gà, rau muống, các thực phẩm làm từ nếp…trong vòng một tháng sau khi phẫu thuật.
Sau thời gian đó bạn sẽ thấy được kết quả thực sự sau thời gian phẫu thật, trên đây là tất cả những gì mà chúng tôi chia sẻ cho bạn để giúp bạn giải thích câu trả lời cắt mí mắt trên có để lại sẹo hay không?
Đến với bệnh viện răng hàm mặt quốc tế sài gòn chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những chế độ hậu mãi tốt nhất!