Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Trang điểm hay dùng mọi cách trang điểm hiện nay chỉ nhằm một mục đích giúp cho chúng ta có vóc dáng vẻ đẹp thẩm mỹ hơn, bấm mí cũng vậy để tạo mắt hai mí rõ ràng, cân đối. Ra đời tại Hàn Quốc – nơi có trình độ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới, bấm mí mắt là giải pháp giúp sở hữu mắt hai mí nhanh chóng và kết quả lâu dài. Hiện nay nó đã trở thành trào lưu làm đẹp lan rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Bấm mí mắt hàn quốc
Các thao tác khi thực hiện bấm mí mắt
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Bấm mí mắt an toàn
Bạn có thể quan tâm: Cắt mí mắt trên?
Cần làm gì sau khi thực hiện bấm mí mắt?
Bạn nên lưu ý là phải giữ vết mổ khô sạch, tránh va chạm mạnh lên vết mổ, tránh bôi các chất sát trùng không cần thiết, không cần phải thoa kem hay thuốc chống sẹo. Bạn nên giữ vệ sinh đôi mắt hàng ngày. Khi ra đường nên mang kính mát để hạn chế mắt tiếp xúc với khói bụi hoặc bị cộm, đừng dụi mắt mạnh, tránh mắt bị tổn thương. Nên tránh nắng và mang kính râm những ngày đầu sau mổ. Vết mổ mới có thể hơi đỏ và sượng cứng, hiện tượng này giảm dần và biến mất sau từ 3 đến 6 tháng. Nếu mổ đúng và không có biến chứng thì chứng tỏ vết mổ ở vùng mi lành sẹo rất đẹp, gần như không thấy gì.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng và không ảnh hưởng đến thị lực, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí hàn quốc sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Cách này vì không cắt mô, lọc da nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ. Tuy nhiên, mi mắt tạo bởi phương pháp này không tồn tại được lâu như sau khi cắt mắt hai mí. Nếp lằn có thể biến mất sau 2 - 3 năm.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, bệnh viện răng hàm mặt quốc tế sài gòn tự tin sẽ giúp cho bạn có những sản phẩm dịch vụ tốt nhất luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.