Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Mỡ bụng lâu năm tồn tại thời gian dài ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ, với cách đánh tan mỡ bụng lâu năm sẽ giúp loại bỏ những loại mỡ cứng đầu này.

Cách đánh tan mỡ bụng lâu năm
Mỡ bụng lâu năm không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đến thẩm mỹ

Mỡ bụng lâu năm hình thành là do đâu ?

Từ xưa đến nay, người phụ nữ thắt đáy lưng ong, eo thon dáng gầy luôn là chuẩn nét đẹp Á Đông. Chính vì thế nên khi cơ thể có tình trạng béo bụng, bụng chảy xệ phì phệ họ đều cảm thấy rất mặc cảm. Và không riêng gì phái đẹp, với cả nam giới cũng vậy, mỡ bụng lâu năm khiến phong độ của họ cũng không còn ổn định như lúc còn hình thể săn sắc – cân đối nữa. Vậy mỡ bụng lâu năm xuất hiện là do đâu ?

Nói đến nguyên nhân hình thành mỡ bụng lâu năm phải kể đến tác nhân đầu tiên là do ăn uống với chế độ không hợp lý. Từng ngày, từng ngày chất béo tích tụ mà không được giải phóng sẽ kết thành các khối liên kết chặt chẽ, đây chính là mỡ bụng lâu năm mà bạn rất khó loại bỏ nó khỏi cơ thể. Nguyên nhân khác cũng không kém phần quan trọng là vì bạn quá ít vận động. Mỡ thừa là vị khách “không mời mà đến” lại ở lại rất lâu, nên nếu không vận động hằng ngày thì việc hình thành mỡ bụng lâu năm cũng là điều tất yếu.

Tham khảo bài viết: Mo bung qua nhieu phai lam sao.

Giảm mỡ bụng lâu năm với rượu gừng nghệ

Gừng và nghệ không đơn giản chỉ là những loại gia vị trong bếp, đây còn là những thực vật tự nhiên mang lại tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là trong việc đánh tan mỡ bụng. Thời gian gần đây, rượu gừng nghệ là một sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm. Với tính chất làm nóng của gừng và nghệ, chúng sẽ làm tan chảy đi vùng mỡ bụng cứng đầu tích tụ ở vòng 2.

Tuy nhiên, khuyến cáo mà chúng tôi đưa ra cho những ai muốn giảm mỡ bụng theo cách này đó là tự làm rượu gừng nghệ để dùng. Vì trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm kém chất lượng. Cách làm rượu gừng nghệ để giảm mỡ bụng cũng rất đơn giản.

Bạn chỉ cần rửa sạch gừng, nghệ sau đó đổ vào khạp, hũ ngâm cùng với rượu gạo, sau khoảng 1 tháng là dùng được. Cách dùng rượu gừng nghệ cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đổ rượu ra lòng bàn tay và xoa đều lên vùng bụng theo vòng tròn, massage để đánh tan mỡ là được. Quá trình này nên được thực hiện trong khoảng 20 phút một ngày để mang lại hiệu qả tối ưu nhất.

Giảm mỡ bụng với muối hạt
Thời gian gần đây, phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối hạt cũng được khá nhiều chị em quan tâm. Lý do chính đó là vì tính đơn giản của phương pháp này.

Bạn chỉ cần rang 1kg muối hạt, sau đó đựng chúng vào túi vải hoặc gói vào khăn mềm và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng xung quanh vòng 2 sẽ giúp bạn thành công trong việc giảm size bụng. Vùng eo sẽ trở nên săn chắc và gọn gàng hơn nếu bạn thực hiện phương pháp này đều đặn.

Với những cách đánh tan mỡ bụng lâu năm trên đây, mong rằng các bạn có thể dễ dàng thực hiện để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.