Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Nhấn mí mắt mini plasty là kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không đau, và không để lại sẹo. Đây là một thủ thuật nhỏ tạo một đường gấp ở mí mắt trên thay vì phải thực hiện lấy bỏ mỡ thừa, da chùng. Chính vì vậy khi thực hiện nhấn mí mắt mini plasty sẽ tạo nếp cho bạn khá rõ ràng, tự nhiên mà không cần phải cắt da.

Nhấn mí mắt Mini Plasty thực hiện như thế nào?
Phương pháp này chỉ thực hiện trong vòng 15 – 20 phút, nếp gấp trên mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dụng là chỉ đôi thẩm mỹ với phương pháp nhấn mí liên tục cùng bàn tay khéo léo của bác sĩ. Sau khi phẫu thuật mắt bạn không bị sưng bầm nhiều mà chỉ hơi đỏ nhẹ như vừa mới khóc và từ 1-3 tuần mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như: treo chân mày.

Ưu điểm:

– Sau khi nhấn mí bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

– Mắt sẽ không bị sưng bầm nhiều mà chỉ hơi đỏ nhẹ.

– Nhấn mí không làm ảnh hưởng đến thị lực.

– Sau khi nhấn mí nếu bạn không ưng ý với nếp mới, bạn có thể đến gặp bác sĩ để tháo gỡ hoặc chỉnh lại nếp mí cho tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt nhất.

– Thực hiện nhanh chóng không mất thời gian nghỉ dưỡng


Nhấn mí Mini Plasty – Giải pháp hiệu quả cho đôi mắt một mí

Chăm sóc sau khi nhấn mí.
Để có được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý, bạn nên chú ý tránh các loại thức ăn gây lâu lành vết thương sau:

– Rau muống: Loại rau này được cho là nguyên nhân quan trọng nhất có thể gây nên sẹo lồi nếu ăn ngay sau khi xuất hiện vết thương trên da.

– Đồ nếp, thịt gà: Không tốt cho quá trình liền sẹo và có thể tác động đến thẩm mỹ của vùng da đó. Vết thương có thể bị mưng mủ.

– Trứng: Trứng dễ để lại vết trắng hoặc loang lổ trên da.

– Thịt bò, thịt chó: Thịt bò và thịt chó có khả năng khiến vùng da sau bấm mí bị thâm, đen, hình thành sẹo lồi khó chịu.

– Hải sản: Hải sản dễ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nếu ngứa ngáy và gãi ở vùng mới nhấn mí, mắt bạn sẽ còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn nữa.

Lưu ý: Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nhấn mí mắt chủ yếu chỉ thực hiện cho những người trẻ tuổi, không có da chùng và mỡ thừa ở mí mắt. Vì thế trước khi thực hiện phương pháp này, khách hàng cần đến trực tiếp thăm khám để được bác sĩ tư vấn và đưa ra những chỉ định phù hợp.

Bài viết trích nguồn tại: thammybammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh