Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Làm sao để có mắt hai mí to thưa bác sĩ? Tôi không may khi từ nhỏ đã có đôi mắt nhỏ hơn so với tổng thể gương mặt. Nhiều lúc cười, đôi mắt ấy lại càng nhỏ hơn khiến cho gương mặt mình thêm phần mất cân đối. Thế nên tôi luôn mong ước sở hữu đôi mắt hai mí to nhưng lại chưa tìm ra được giải pháp. Mong bác sĩ tư vấn? (Mai Linh – Huế)
Chào Mai Linh! Bệnh viện Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Làm sao để có mắt hai mí to?” chúng tôi xin trả lời như sau:

Làm sao để có mắt hai mí to?

Rất nhiều người sở hữu đôi mắt nhỏ hoặc đôi mắt không rõ mí, không đẹp thường mong muốn mình có thể khắc phục được khuyết điểm để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn hơn. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể làm được điều đó.
Trang điểm là một trong những cách được nhiều chị em vận dụng để giúp mình có được đôi mắt hai mí to hơn, tròn hơn và đẹp hơn. Bằng những công cụ tạo mí như miếng dán mí, chỉ kích mí, gel dán mí, cùng với những thao tác vô cùng đơn giản, đôi mắt sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Chỉ trong 5 phút, khuyết điểm về đôi mắt nhỏ, không rõ mí của bạn đã được khắc phục. Tuy nhiên việc trang điểm tốn khá nhiều thời gian và công sức nên chị em vẫn ít nhiều chưa hài lòng với cách làm đẹp này.
Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu được đôi mắt hai mí to
Thẩm mỹ cắt mí mắt chính là sự lựa chọn của nhiều người trong thời gian gần đây. Thay vì mất công hàng ngày trang điểm, chị em chỉ cần mất khoảng 45 phút là có thể có được đôi mắt hai mí to tròn duy trì trong thời gian lâu dài. Phương pháp này được áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, quy trình thực hiện trong điều kiện vô trùng chống khuẩn nên đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng. Cắt mí mắt không hề gây đau đớn và không để lại sẹo xấu nên khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề biến chứng sau phẫu thuật.
Có thể nói đây là vấn đề nổi bật nhất và được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Một số những vấn đề khác cũng được khách hàng quan tâm không kém như là: tạo khóe mắt .Bạn cũng nên tìm hiểu để có thêm lượng kiến thức quý giá này bạn nhé.

Quy trình thực hiện cắt mí mắt

Tại Kim Hospital, cắt mí mắt được tiến hành theo 5 bước cơ bản. Toàn bộ quá trình từ thăm khám, phẫu thuật cho đến chăm sóc đều được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, bác sĩ có đủ chuyên môn kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Quy trình thực hiện cắt mí mắt
Bước 1: Thăm khám mắtKhách hàng khi đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim được bác sĩ thăm khám về tình trạng mắt cũng như những vấn đề sức khỏe liên quan. Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp để khách hàng có thể nắm rõ.
Bước 2: Đo vẽ nếp míDựa vào hình dáng mắt, bác sĩ sẽ kiểm tra và đo vẽ cung mắt, đường mí mới. Nếp mí mới được vẽ phải cân đối và phù hợp với gương mặt.
Bước 3: Sát khuẩn và gây têĐể ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi mà khách hàng không phải lo lắng đau đớn, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mặt và gây tê.
Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mớiBác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để cắt một đường ở trên da mí mắt lấy đi phần da chùng và mỡ thừa. Sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết thương. Bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng khéo léo nên khách hàng không phải lo ngại đau đớn cũng như không lo có sẹo thẩm mỹ.
Bước 5: Chăm sóc khách hàngPhẫu thuật xong, bác sĩ sẽ chuyển sang phòng hậu phẫu cho nhân viên điều dưỡng chăm sóc. Khách hàng được trở về nhà mà không cần ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng quá lâu. Vết thương sẽ hồi phục sau một thời gian ngắn chăm sóc.
Những thông tin vừa rồi đã giúp bạn Mai Linh trả lời được thắc mắc của mình về làm sao để có mắt hai mí to tròn. Thẩm mỹ Kim rất mong muốn sẽ có cơ hội giúp bạn tạo ra được vẻ đẹp mới cho đôi mắt mình.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info @kimhospital.com
TG: NĐQ