Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đôi mắt trong veo lung linh như sao Hàn khi bạn biết cách chăm sóc. Bên cạnh đó cũng có nhiều phương pháp giúp đôi mắt bạn to tròn hơn. Cùng tìm hiểu về các biện pháp tạo mắt đẹp hiện đang được chị em quan tâm nhé.
Sở hữu đôi mắt trong veo cho nụ cười bạn gái thêm tỏa nắng. Vậy nên chăm sóc cho đôi mắt như thế nào?  Hãy gửi câu hỏi của bạn: cắt mí mắt có đau không về địa chỉ của Kim để chúng tôi có cơ hội được giải đáp cho bạn.
Cùng tham khảo qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.

Chăm sóc cho đôi mắt trong veo

Một đôi mắt đẹp là đôi mắt được chăm sóc khỏe mạnh. Qua đó vùng mắt sẽ không xuất hiện nhược điểm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt. Chính vì thế bạn nên hình thành những thói quen tốt giúp đôi mắt thêm khỏe đẹp.

Ăn nhiều trái cây

Trái cây rất tốt cho sức khỏe và mắt, nhất là các loại trái cây giàu vitamin A và C. Bên cạnh đó thì rau xanh cũng rất tốt trong việc đôi mắt phát triển khỏe mạnh. Nếu bạn muốn tăng cường thị lực cho đôi mắt thì nên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E, lutein, selenium…

Để đôi mắt được thư giãn

Điều mà bạn cần chú ý ở đây là nên để đôi mắt được nghỉ ngơi thư giãn. Không nên để mắt làm việc quá nhiều trước máy vi tính. Bên cạnh đó việc đọc sách hay xem tivi quá lâu không giữ đúng khoảng cách cũng làm ảnh hưởng đến mắt. Hậu quả là thị lực giảm sút và vùng mí mắt dưới có bọng mỡ, quầng thâm.

Bảo dưỡng da mí mắt

Vùng mí mắt rất dễ xuất hiện nhược điểm như mỡ thừa, da chùng và quầng thâm. Chính vì vậy mà bạn nên thực hiện sinh hoạt hợp lý. Thêm vào đó là dùng nguyên liệu tự nhiên đắp mặt nạ cho vùng mí mắt. Khi bọng mỡ và quầng thâm xuất hiện nhiều bạn có thể sử dụng túi trà, nha đam hay khoai tây để khắc phục.
Đắp mặt nạ bảo dưỡng vùng mí mắt

Tập thể dục cho đôi mắt

Khi trải qua một ngày làm việc quá nhiều đôi mắt thường mệt mỏi. Bạn không nên dùng tay dụi mắt mà nên tiến hành thực hiện các thao tác thể dục cho đôi mắt được khỏe mạnh. Các động tác khá đơn giản nên bạn chỉ cần thực hiện 5 – 10 phút để đạt được hiệu quả.

Khắc phục nhược điểm đôi mắt bằng phương pháp thẩm mỹ

Có một số trường hợp đôi mắt xuất hiện nhược điểm không thể khắc phục được bằng biện pháp tự nhiên. Bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ thích hợp để đạt hiệu quả cao. Trường hợp mắt có kích thước nhỏ có thể thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes để tạo mắt to tròn nhanh chóng. Còn các trường hợp mắt có nhiều da chùng mỡ thừa bạn nên tiến hành cắt mí để trẻ hóa đôi mắt.
Khi khách hàng đến với bệnh viện Kim bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể tình trạng mắt nên áp dụng phương pháp nào. Nhờ đó mà có thể khắc phục hiệu quả các nhược điểm không mong muốn trên đôi mắt.
Những thông tin trên đây giúp khách hàng hiểu thêm về cách chăm sóc cho đôi mắt trong veo tự nhiên. Bên cạnh đó cũng là các phương pháp giúp loại bỏ nhược điểm hiệu quả. Khách hàng có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn nhiều hơn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info @kimhospital.com
TG: NĐQ