Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Sau khi nâng mũi, sống mũi bạn không may bị lệch sang bên do va chạm mạnh, chấn thương? Bạn tự ti vì thẩm mỹ mà chiếc mũi bị lệch xấu xí hơn trước? Vậy nếu mũi lệch phải làm sao đây? Hãy cùng khám phá cách sửa mũi bị lệch ngay tại nhà đơn giản sau đây để sớm lấy lại mũi thẳng chỉ sau 5 phút mỗi ngày nhé!http://lamdepmoingay.jigsy.com/entries/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9/dau-mui-to-khac-phuc-bang-cach-nao




1. Cách nắn lại mũi bị lệch với 2 ngón tay cái

+ Với cách này bạn dùng hai ngón tay cái đặt sát hai bên cánh mũi, ấn nhẹ sau đó từ từ di chuyển từ trên xuống dưới, dừng lại ở điểm mũi bị lệch lâu hơn. Ấn xuống đồng thời đẩy nhẹ sống mũi về phía ngược lại.

+ Để tránh tổn thương cho mũi thì bạn nên thực hiện nhẹ tay trong lần đầu và tăng dần lực cũng như cường độ cho những lần thực hiện sau.http://nhanmibammimat.blogspot.com/2017/12/nang-mui-bang-tiem-filler-co-nguy-hiem.html

+ Bạn chỉ nên làm 3 – 4 lần mỗi ngày, thời gian 10 – 15 phút, không nên lạm dụng tránh sụn nâng mũi bị lệch gây đau nhức, có thể chảy máu nếu quá mạnh tay.

2. Nắn lại sống mũi bị lệch bằng ngón trỏ và ngón cái

Bài tập nắn lại sống mũi bị lệch này gồm 3 bước đơn giản sau đây:

+ Bước 1: Dùng ngón tay cái và tay trỏ của bàn tay thuận, đặt lên vùng sống mũi gần hốc mắt.

+ Bước 2: Vuốt nhẹ từ sống mũi xuống đầu mũi, nắn dọc suốt để sống mũi thẳng

+ Bước 3: Tại điểm sống mũi bị lệch dùng tay đẩy nhẹ về hướng ngược lại.

Với cách này hãy thực hiện 10 – 15 lần một nhịp sau đó nghỉ 5 giây và tiếp tục thực hiện 3 – 4 hiệp. Mỗi ngày bạn hãy làm 2 – 3 lần như vậy, sau 1 thời gian sống mũi không những thẳng mà còn thon hơn.
mat-mi-ruoi-bam-sinh
3. Nắn lại sống mũi bị lệch bằng 10 đầu ngón tay

Các bước thực hiện như sau:

– Bước 1: Đặt ngón tay cái xuống cằm, tại xương quai hàm. Hai ngón tay trỏ đặt từ đuôi lông mày dọc theo chiều dài của gương mặt.

– Bước 2: Các đầu ngón tay còn lại đặt trên sống mũi

– Bước 3: Từ từ nắn nhẹ, chuyển dịch từ trên xuống dưới

Thực hiện trong khoảng 10 – 15 phút, tần suất 3 – 4 lần/ ngày. Nên thực hiện nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho mũi. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả mà cách này mang lại.http://gotmatvline3d.blogspot.com/2017/12/thu-nho-canh-mui-nhu-nao-hieu-qua.html

Có không ít trường hợp mũi bị lệch sau nâng do chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, tay nghề phẫu thuật của bác sĩ còn yếu kém, hay do chế độ chăm sóc mũi sau nâng không đảm bảo. Theo bác sĩ – Chuyên gia thẩm mỹ mũi tại Thẩm mỹ DELTA với những trường hợp này có thể điều chỉnh lại sống mũi bằng bài tập đơn giản dưới đây:

+ Bạn dùng hai đầu ngón tay trỏ và vuốt nhẹ nhàng dọc theo vùng sống mũi, vừa vuốt vừa kết hợp một lực nhẹ nhàng để nắn chỉnh lại sống mũi sao cho thẳng.

+ Với bài tập này để đạt được hiệu quả thì nên thực hiện đều đặn 5 – 10 phút mỗi ngày.

Hy vọng bạn sẽ có được những lời tư vấn tốt nhất để thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này. Chúc bạn luôn khỏe.