Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt của tôi khá nhỏ và hơi hẹp, tôi có biết được phương pháp mở rộng góc mắt là giải pháp giúp cải thiện mắt nhưng không biết mở rộng góc mắt ở đâu đẹp? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Trúc, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào chị Trúc, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Mở rộng góc mắt ở đâu đẹp
Mở rộng góc mắt giúp mắt bạn to tròn đẹp thu hút hơn.

Mở rộng góc mắt có đau và để lại sẹo không?

Góc mắt hẹp làm cho đôi mắt bị ngắn, không hài hòa với tổng thể gương mặt. Mở rộng góc mắt khắc phục hiệu quả tình trạng mắt buồn, mắt nhỏ, mắt xếch… Có 2 kỹ thuật mở rộng góc mắt đó là mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài. Cụ thể:

Đối với mở rộng góc mắt trong: bác sĩ sẽ rạch một đường cắt ở khóe mắt dưới, loại bỏ đi da thừa khóe mắt đồng thời điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt cũng như tuyến lệ để độ dài của mắt trở nên hài hòa, cân đối hơn.
Đối với mở rộng góc mắt ngoài: Bác sĩ sẽ bóc tách cấu trúc bên trong mắt, cố định màng mặt với phần cuối đường viền mặt. Căn cứ vào tình hình cầu mặt mà bác sĩ thực hiện thêm thao tác rạch đuôi mắt để mắt có chiều sâu hơn.

Bạn không phải lo lắng mở rộng góc mắt có đau hay để lại sẹo không bởi quy trình thực hiện phương pháp này được gây tê khi thực hiện. Đường cắt rạch cũng rất nhỏ và ven theo đường viền mí mắt nên sẽ không lộ sẹo sau khi cắt. Bạn muốn có một kết quả mở rộng góc mắt ít đau, không sẹo thì hãy cân nhắc trong  việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở đâu đẹp nhất?

Mở rộng góc mắt ở đâu đẹp? Thực tế, công nghệ cắt góc mắt đã xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng không phải địa chỉ nào cũng áp dụng đúng kỹ thuật.

Ở TP.HCM hiện nay nổi lên vô số cơ sở, trung tâm thẩm mỹ nhưng nếu nói về thế mạnh công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc không thể không nhắc tới bệnh viện thẩm mỹ KIM – một trong những địa chỉ hợp tác toàn diện với Hàn Quốc. 

Bệnh viện thẩm mỹ KIM – địa chỉ áp dụng chuẩn 100% kỹ thuật mở rộng góc mắt
Thường xuyên cập nhật và ứng dụng những xu thế thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận và chuyển giao công nghệ mở rộng góc mắt trong hay ngoài theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc mang lại cho các khách hàng làm đẹp những trải nghiệm thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay trên đất Việt.

Mở rộng góc mắt ở đâu đẹp cần có đội ngũ bác sĩ giỏi
Các bác sĩ tại KIM đều có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật mở rộng góc mắt, được đào tạo bài bản và có quá trình học hỏi lâu dài tại Hàn, hiểu rõ từng cấu trúc và tình trạng mắt của khách hàng để đưa ra chỉ định phù hợp. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt thăm khám, tư vấn, thực hiện bảo đảm chất lượng hoàn hảo nhất.

Quy trình, cơ sở vật chất, thiết bị chuyên biệt chuẩn hóa từ Hàn Quốc
Trang thiết bị nhập khẩu 100% và quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Chất lượng dịch vụ luôn được bảo đảm tốt nhất

Qua những chia sẻ trên đây về vấn đề mở rộng góc mắt ở đâu đẹp, hiện nay bệnh viện KIM là địa chỉ an toàn và thẩm mỹ mắt đẹp nhất. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn.